วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กำลังมองหา อาชีพเสริม งานออนไลน์ ธุรกิจสริม รายได้พิเศษ

อาชีพเสริม งานออนไลน์ ธุรกิจสริม รายได้พิเศษ

 
คุณเคยคิดว่ามั้ยครับว่าการทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน จะมีชีวิตมั่นคงก้าวหน้าในหน้าที่งานเสมอไปผมก็เคยคิดอย่างคุณนี่แหละครับเมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ปัจจุบันผมกลับมองว่าการทำงานประจำไม่ใช่ไม่ดีนะครับมันดีครับมันทำให้เราได้มีการพัฒนาทักษะด้านการทำงานได้อย่างดีเลยครับอันนี้ผมต้องการให้ทุกคนมีประสบการณ์ทางด้านนี้แต่สิ่งนึงที่ผมอยากให้คุณมองด้วยก็คืออนาคตของคุณต้องการไปในทางทิศทางไหนครับ สุขสบาย ร่ำรวยเงินทอง มีชีวิตอิสระ แน่นอนครับทุกคนอยากมีชีวิตอย่างงั้นแล้วงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนจะสามารถทำอย่างนั้นได้หรือเปล่าครับ (ผมก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกับคุณ) ผมกำลังจะบอกคุณว่าไม่มีงานประจำไหนทำให้คุณรวย ทำให้คุณสบาย ทำให้คุณมีอิสระภาพทางเวลาและการเงินหรอกครับ เพราะนายจ้างเค้าจ้างเพื่อให้คุณสร้างรายได้ให้เค้าร่ำรวย มีอิสระภาพทางด้านการเงินและเวลา แต่สิ่งที่นายจ้างกำลังทำคือการทำธุรกิจไงครับแน่นอนครับการทำธุรกิจก็ต้องมีการจ้างเพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตและมีคุณภาพตามไปด้วยเจ้าของธุรกิจเค้าจะมองหาช่องทางการลงทุนเพื่อผลประโยชน์ในอนาคตที่มากมายเค้าจะใช้เงินเพื่อสร้างผลตอบแทนกลับมาอีกนี่คือมุมมองของนักธุรกิจครับและเจ้าของธุรกิจก็จะทำงานหนักมากในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อสร้างรากฐานของธุรกิจของเค้าจากนั้นเมื่อทุกอย่างเข้าที่เจ้าของธุรกิจจะเป็นอย่างที่ผมพูดครับ คุณลองสังเกตุนะครับว่าเจ้าของธุรกิจทำงานหนักมากในช่วงเวลาหนึ่ง กับ ลูกจ้างทำงานหนักบ้างไม่หนักบ้างบางวันก็สบายๆไปวันๆ แต่ทำชั่วชีวิตไม่สิครับต้องเรียกว่าทำจนถึงแก่ตัว อ่าวเมื่อแก่ตัวทำยังไงละครับที่นี้รายได้ไม่เข้ามาแน่นอนครับ ชีวิตงานประจำการใช้จ่ายบางคนชักหน้าไม่ถึงหลังเดือนชนเดือนรายจ่ายแซงรายได้กันเลยทีเดียวครับผมแนะนำว่าเข้า money management ดีๆนะครับผมก็ไม่อยากเห็นเพื่อนๆ มนุษย์เงินเดือนของผมเอาตัวไม่รอดกันครับ จากนั้นครับผมจึงลองมองหาอาชีพเสริม หรือ ธุรกิจที่สร้างรายได้ให้เราโดยไม่กระทบกับงานประจำได้อย่างไรและต้องเป็นธุรกิจที่ไม่ใช่การลงทุนสูงและความเสี่ยงต่ำฟังดูเหมือนการเล่นหุ้นอะไรอย่างงั้นเลยนะครับ แต่คุณเคยสังเกตุมั้ยครับธุรกิจอะไรที่ลงทุนต่ำความเสี่ยงต่ำ ผมบอกตรงๆครับหายากมากๆๆ ครับ แต่ไม่วใช่ว่าจะไม่มีนะครับผมได้ค้นพบมันแล้วครับซึ่งคงต้องบอกกันตรงๆว่ามันเป็นธุรกิจเครือข่ายครับ หลายๆท่านคงฟังแล้ว อุ้ย งานหลอกลวงอีกแล้ว ผมจะบอกว่าตอนแรกผมก็คิดอย่างงั้นครับและผมก็ไม่เคยคิดจะเข้าไปเหยียบกับธุรกิจนี่เลย แต่ทำไมถึงได้เหยียบไปแล้วหล่ะเพราะผมมองเห็นอนาคตของธุกกิจนี้ครับอาจจะฟังดูเวอร์นะครับแต่เมื่อผมได้ฟังแล้วมันผิดจากเครือข่ายที่อื่นๆที่ผมเคยได้ฟังมาเลยครับ มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมได้ก้าวเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายอีกครั้ง อ้อ ผมเคยทำเครือข่ายมาแล้วนะครับและก็ประสบกับความล้มเหลวแต่ครั้งนี้อย่างที่ผมบอกครับ ความเสี่ยงที่ต่ำมากคู่กับการลงทุนที่ต่ำไม่ว่าธุรกิจไหนก็ตามครับต้องมีการลงทุนเสมอครับถ้าคุณยอมรับการลงทุนไม่ได้ผมก็เกรงว่าคุณไม่เหมาะกับการทำธุรกิจแน่นอนครับควรที่จะหาอย่างอื่นทำมากกว่าครับ แต่ถ้าคุณยอมรับที่จะต้องจ่ายกับการลงทุน(และความเสี่ยงในการลงทุนที่ต่ำมากๆ)เพื่ออนาคตของคุณอย่างที่ฝันไว้ผมว่าความฝันของคุณจะต้องมาถึงแน่นอนครับไม่ช้าก็เร็วขึ้นอยู่กับการทำธุรกิจของคุณไม่มีใครเก่งมาก่อนครับมีแต่คนเริ่มก่อนได้เปรียบเพราะเค้าได้เรียนรู้ปัญหาก่อนคุณเท่านั้นแล้วคุณหละครับทำไมไม่เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ครั้งเดียวในการลงทุน แต่ตลอดชีวิตในการเก็บเกี่ยวรายได้ครับ ณวพัชร ชะวาเขียว

สมัครลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมฟรีครับ

คลิกรับข้อมูล

หรือสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมธุรกิจกับผมได้ที่


ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้นครับ

ติดต่อเพิ่มได้ที่
  https://www.facebook.com/nawapat.chawakiew
  https://www.facebook.com/JCbusinessonline
  http://www.jcbusinessonline.com    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น