วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ได้ลงมือสร้างอนาคตแล้วหรือยัง ?

ความฝัน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้คุณได้ลงมือสร้างอนาคตแล้วหรือยัง ต้องมีแน่นอนครับที่บางคนยังใช้ชีวิตไปวันๆ ทำงานไปวันๆเพื่อหมดวันไปหนึ่งวัน แล้วคุณมองเห็นอนาคตตัวเองข้างหน้ามั้ยครับ แต่บางคนก็ทำงานเก็บเงินแทบตายโดยการเป็นพนักงานประจำ ทำงานวันละ 8-9 ชม.เงินเหลือเก็บเดือนๆนึงเหลือไม่เท่าไหร่ ผมอยากจะถามว่าคุณต้องการใช้ชีวิตแบบไหนครับ ทำงานประจำเก็บเงินจนรวยคุณต้องได้เดือนละแสนครับถึงจะรวยแต่ผมจะบอกว่ามันไม่ยั่งยืนครับเพราะเมื่อคุณหยุดทำงานเมื่อไหร่ รายได้คุณก็จะหายตามไปครับ แล้วจะยังมองเห็นอนาคตอีกมั้ยครับ สิ่งสำคัญที่สุดคือเงินทองเพราะว่ามันสามารถซื้อความสุขซื้อคุณภาพชีวิตให้เราได้แต่มันไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตเราก็จริงครับแต่มันก็ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือท่านไหนไม่สนใจเงินบ้างครับผมจะขอเก็บไว้แทน หึๆ แล้ววันนี้คุณจะสร้างอนาคตยังไงครับผมเคารพต่อความคิดของทุกท่านครับเพราะสิทธิเราเท่าเทียมกัน แต่ผมอยากจะเสนอแนะแนวทางในการสร้างอนาคตของคุณให้มันเป็นจริงและทำได้เพราะผมบอกกับตัวเองไว้ว่าผมจะ เหนื่อยชั่วคราว แล้วจะสบายชั่วโคตร ซึ่งผมต้องการสร้างรายได้แบบ passive income

passive income 

เพื่อให้มีรายได้เข้ามาหาผมตลอดโดยที่ผมไม่ต้องทำงาน(แต่ต้องทำงานหนักมาก่อนจนถึงจุดๆหนึ่ง) ผมจะเอาเวลาที่เหลือไปทำฝันของผมให้เป็นจริง เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้ับคนอื่นๆอีกมากมาย ผมจะมีอิสระภาพทางเวลา ทางการเงิน ภาษาบ้านๆคือ ชีวิตชิลๆ ครับ แหมมันฟังดูเวอร์ไปรึเปล่าครับ ผมต้องขอบอกก่อนว่ามันไม่เวอร์ครับเพราะมีคนสำเร็จแบบนี้มากมายแต่คุณแค่ยังไม่เปิดใจหรือเปิดโอกาสให้กับตัวเองมากกว่าครับมัวได้คิดว่าทำไม่ได้หรอก ผมอยากจะถามกลับไปว่าเเล้วคุณได้ลองทำแล้วหรือยังได้ลองเหนื่อยแล้วหรือยัง บางคนก็บอกว่าเหนื่อยไม่มีเวลาหรอก ผมจะถามคุณว่าคุณเหนื่อยที่สุดแล้วหรอแล้วที่คุณเหนื่อยอยู่มันได้ผลลัพธ์ที่ดีมั้ยถ้าดีผมก็ดีใจด้วยครับแต่ถ้าไม่คุณควรเหนื่อยให้ถูกที่ครับ คุณอยากรู้มั้ยครับว่าคนรวยแนวคิดเค้าเป็นยังไง ผมมีให้คุณได้อ่านได้ที่นี่ครับ >> คนรวยคิดต่าง เมื่อคุณได้อ่านแล้วคุณลองคิดดูครับว่าคุณเป็นแบบไหนอยู่แล้วคุณยังจะเชื่อผมอยู่มั้ย ใครก็ตามนะครับที่กำลังมองหาทางสร้างอนาคตที่ดีขึ้นกว่าเดิมหรือธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณแบบ passive income ได้นั้นผมได้มีเคล็ดลับมาบอกคุณแล้วแต่อยู่ที่ว่าคุณจะเชื่อผมหรือเปล่าเท่านั้นครับ ตามอ่านได้ที่นี่ครับ >> เคล็ดลับการทำธุรกิจ-ที่ไม่ลับอีกต่อไป ผมรับรองว่าสิ่งที่ผมแนะนำไปนั้นมันจะทำให้คุณมีความเป็นโปรมากขึ้นความคิดคุณจะเริ่มเปลี่ยนแปลงที่ต้องการอนาคตที่ดีต่อๆไป และคุณจะได้พัฒนาฝีมือในการทำธุรกิจของคุณอย่างมืออาชีพ ทั้งหมดนี้เพราะผมอยากให้มันเป็นประโยชน์กับคุณมากที่สุด สุดท้ายนี้ผมมีคำกล่าวสั้นๆว่า "อย่าลังเลที่จะทำให้่ชีวิตมันดีขึ้นครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น