วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนะนำ อาชีพเสริม ทำเงินไม่กระทบงานประจำ

อาชีพเสริม
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะขอแนะนำ อาชีพเสริม อาชีพอิสระ อาชีพทำเงิน ทำไมจะต้องมองหาอาชีพเสริมไว้ด้วยล่ะ ถ้าคุณมีเงินเดือนละแสนผมก็คงคิดคุณไม่จำเป็นจะต้องหางอาชีพเสริมก็ได้ครับ แต่ถ้าคุณได้เงินเดือนไม่พอใช้จ่ายต่อเดือนเมื่อไหร่ คุณควรที่จะมองหาไว้ได้เลยครับเพราะปัจจุบันนี้การดำรงชีวิตของเรานั้นมันต้องใช้เงินที่มากขึ้นเรื่อยๆ เงินเดือนขึ้นก็จริงแต่ค่าครองชีพก็ขึ้นตามมันจะมีผลดีขึ้นมั้ยครับ ? ลองคิดดูนะครับ ผมอยากให้เพื่อนๆตระหนักถึงอนาคตตัวเองว่า เมื่อซักวันคุณถูกเลิกจ้างงานแล้วคุณจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงชีพตัวเองต่อไปตราบใดที่ยังหางานไม่ได้ คงต้องเข้าเนื้อตัวเองแน่นอนครับ หึๆ เปลี่ยนความคิดซะใหม่เดี๋ยวนี้ครับยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วครับถ้าเพื่อนๆอยากมีชีวิตที่เป็นอยู่ที่ดีขึ้น ก็จงใช้เวลาให้คุ้มค่าสมัยนี้ทำงานอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับ ต้องมองหาอาชีพเสริม เพื่อที่จะได้สร้างรายได้ให้กับเพื่อนๆได้อีกทางหนึ่งแต่การจะเลือกอาชีพเสริมนั้นก็ไม่ใช้ง่ายๆเลยครับ หลายคนคิดว่าจะทำอะไรดีล่ะ มันมีให้เลือกเยอะมากๆเลยใช่มั้ยล่ะครับ ทุกอาชีพต้องมีการลงทุนแน่นอนครับแต่การลงทุนนั้นเราจะต้องศึกษาให้ดีว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมั้ยมีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน ผลกำไรจะได้ดูดีมั้ย เอ่อ เยอะไปมั้ยครับยังมีอีกเยอะครับ แต่อยากจะบอกว่ามันยังมีอาชีพเสริมประเภทนึงที่ทำงานออนไลน์ บนคอมพิวเตอร์ของเพื่อนเองนั่นแหละครับมันมีมากมายหลากหลายให้พื่อนๆได้ลองศึกษาดูครับมีทั้ง ลงทุน และไม่ต้องลงทุน แต่เพื่อนๆจะต้องมีความรู้ในการทำงานค่อนข้างเยอะเลยดีทีเดียวครับ ผมก็สาธยายมาเยอะล่ะครับ ผมจะแนะนำอาชีพเสริมไหนล่ะครับผมจะขอเน้นไปทางการทำบนโลกออนไลน์นะครับเพราะผมมีความถนัดในด้านนี้และสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองทางด้านนี้เช่นกันครับ หลายๆคนเรียกว่างานออนไลน์ แล้วไอเจ้างานออนไลน์มีแบบไหนบ้างล่ะ
1.ธุรกิจ Affiliate Program
2.ขายของออนไลน์ (E-commerce)
3.ธุรกิจเครือข่าย(MLM)
4.สร้างเว็บไซต์ขายโฆษณา
Affiliate
1.ธุรกิจ Affiliate Program คืออะไร คือธุรกิจนึงที่เพื่อนๆท่านใดมีเว็บไซต์หรือเฟสบุ๊คหรือ blog ก็ตามแต่สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ด้วยการนำเอา โฆษณาสินค้าของคนอื่นมาเสนอขายให้กับคนอื่นๆที่สนใจในตัวสินค้าเมื่อเกิดการตัดสินใจซื้อขายเพื่อนก็จะได้รับค่าคอมมิสชั่นเป็นค่าตอบแทนมากน้อยขึ้นอยู่กับการตกลง
2.ขายของออนไลน์ (E-commerce) คือ การนำสินค้ามาวางขายบนอินเตอร์เน็ต หรือ เว็บไซต์ของเพื่อนๆที่เป็นระบบซื้อขาย ซึ่งเราเป็นเจ้าของเองหรืออาจจะรับมาขายต่อก็ได้ กำไรก็เเล้วแต่การตั้งราคาและต้องทำการตลาดให้ดี
MLM
3.ธุรกิจเครือข่าย(MLM) หลายคนคงแอนตี้กับธุรกิจนี้เพราะมองว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ แต่ผมอยากจะบอกว่าให้มองซะใหม่ครับเพราะว่าธุรกิจเป็นธุรกิจนึงที่สร้างรายได้ให้กับคุณอย่างหมาศาลในช่วงระยะการทำงานเพียงระยะเวลานึง ซึ่งผมเรียกมันว่า "เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโครต" และถ้ามีระบบซัพพอร์ตการทำงานของเราอีกจะเป็นธุรกิจที่ดีมากๆเลยทีเดียวครับ เพราะมันจะเป็นธุรกิจหรืออาชีพเสริมที่ทำเงินให้คุณได้ไวที่สุดครับ
banner
4.สร้างเว็บไซต์ขายโฆษณา วิธีทางค่อนข้างยากที่สุดและต้องใช้ความอดทนและใจรักในการทำมากครับ ผมจะยกตัวอย่าง www.sanook.com ครับ ใครที่โฆษณากับทางเค้าจะต้องเสียค่าโฆษณาครับและยิ่งเป็นหน้าแรกจะต้องเสียในอัตราที่สูงครับ ลองคิดเอาครับว่าเค้าจะได้ซักเท่าไหร่ต่อเดือน หึๆ ไม่เบาแน่นอนครับ
(ประชาสัมพันธ์ : อาชีพเสริมJoin&Coin อาชีพเสริม อาชีพอิสระ ธุรกิจออนไลน์ ได้เงินจริง ผมพิสูจน์แล้ว ได้ที่นี่)
ก็จบกันไปครับกับ แนะนำอาชีพเสริม อาชีพอิสระ อาชีพทำเงิน ต่อจากนี้ผมอยากให้เพื่อนตั้งเป้าหมายในชีวิตตัวเองครับ คิดบวก ให้กับตัวเอง แล้วลงมือทำเป็นขั้นเป็นตอนไป และสิ่งที่สำคัญที่ผมอยากจะบอกครับ "จงอย่าใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อหาเงิน แต่จงใช้เวลาเพียงระยะหนึ่ง เพื่อหาเงินใช้ทั้งชีวิตครับ"
ขอบคุณที่ติดตามครับ
ณวพัชร ชะวาเขียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น