วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

ลงมือสร้างอนาคตแล้วหรือยัง ?

ความฝัน

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับทุกท่าน วันนี้คุณได้ลงมือสร้างอนาคตที่ไม่ไกลแล้วหรือยัง ต้องมีแน่นอนไม่ผิดเพี้ยนครับที่บางคนยังใช้ Life ไปวันๆ ทำงานที่มีผลตอบแทนดีไปวันๆเพื่อหมดวันไปหนึ่งวัน แล้วคุณมองเห็นสิ่งที่มุ่งหวังโดยที่ยังมาไม่ถึงตัวของคุณเองข้างหน้ามั้ยครับ แต่บางท่านบางคนก็ทำงานที่เหมาะสมกับตัวเองเก็บเงินแทบตายโดยการเป็นพนักงานที่หลายคนใฝ่ฝันประจำ ทำงานที่ใช้สติปัญญาวันละ 8-9 ชม.เงินเหลือเก็บเดือนๆนึงเหลือไม่เท่าไหร่ ตัวผมอยากจะถามว่าคุณ ความปราถนาใช้ชีวิตที่มีอิสระภาพแบบไหนครับ ทำงานประจำเก็บเงินจนรวยคุณต้องได้เดือนละแสนครับถึงจะรวยแต่ตัวผมจะบอกว่ามันไม่ยั่งยืนสถาพรครับเพราะเมื่อคุณหยุดทำงานที่ใช้ความรู้เมื่อไหร่ รายได้จากการประกอบวิชาชีพคุณก็จะหายตามไปครับ แล้วจะยังมองเห็นอนาคตที่ไม่ไกลอีกมั้ยครับ สิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกที่สุดคือเงินๆทองๆเพราะมันย่อมซื้อ (Buy) ความสุขที่แตกต่างซื้อ (Buy) คุณภาพชีวิต (Life) ให้เราทุกคนได้แต่มันไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต (Life) เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็จริงครับแต่มันก็ปัจจัยต่างๆหนึ่งที่สำคัญมากที่สุดมากอย่างหลบหลีกไม่ได้ หรือท่านไหนไม่มีความสนใจมากขึ้นเงินบ้างครับตัวผมจะขอจัดเก็บเอาไว้แทน หึๆ แล้ววันนี้ (Today) คุณจะสร้างสิ่งที่ยังมาไม่ถึงยังไงครับตัวผมเคารพต่อความนึกคิดของทุกๆ ท่านครับเพราะสิทธิพวกเราทุกคนเท่าเทียมกัน แต่ตัวผมอยากจะเสนอแนะหนทางในการสร้าง Future ของคุณให้มันเป็นจริงและทำได้เพราะตัวผมบอกกับตัวของท่านเองไว้ว่าผมจะ เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโคตร ซึ่งตัวผม ต้องการตามที่ใจปรารถนาสร้างรายได้ที่ได้รับจากการทำงานแบบ passive income
เพื่อให้มีรายได้จากการทำงานอย่างขยันหมั่นเพียรเข้ามาหาตัวผมตลอดโดยที่ตัวผมไม่ต้องทำงานที่เหมาะสมกับตัวเอง(แต่ต้องทำงานที่ตัวเองถนัดหนักมาก่อนจนถึงจุดๆหนึ่ง) ตัวผมจะเอาระยะเวลาสั้นหรือยาวที่เหลือไปทำฝันของตัวผมให้เป็นจริง เอาวันเวลาสิ่งที่มีค่าไปทำประโยชน์ให้ับคนอื่นๆอีกมากมายจริงๆ ตัวผมจะมีอิสระภาพทางช่วงของวันเวลา ทางการบริหารการเงิน ภาษาบ้านๆคือ ชีวิตที่มีค่าชิลๆ ครับ แหมมันฟังดูเวอร์ไปรึเปล่าครับ ตัวผมต้องขอบอกก่อนว่ามันไม่เวอร์ครับเพราะมีคนสำเร็จแบบนี้มากมายเกินคาดแต่คุณแค่ยังไม่เปิดใจหรือเปิดความน่าจะเป็นให้กับตัวของคุณเองมากกว่าครับมัวได้คิดว่าเพราะอะไร่ได้หรอก ตัวผมอยากจะถามกลับไปว่าเเล้วคุณได้ลองทำแล้วหรือยังได้ลองเหนื่อยเมื่อยล้าแล้วหรือยัง บางคนบางท่านก็บอกว่าเหนื่อยเมื่อยล้าไม่มี Time หรอก ตัวผมจะถามคุณว่าคุณเหนื่อยใจเหนื่อยกายที่สุดแล้วหรอแล้วที่คุณเหนื่อยใจเหนื่อยกายอยู่มันได้ Result ที่ดีมั้ยถ้าดีผมก็ดีหัวใจด้วยครับแต่ถ้าไม่คุณควรเหนื่อย (Tired) ให้ถูกที่ครับ คุณอยากรู้ให้ลึกซึ้งมั้ยครับว่าคนรวยแนวคิดเค้าเป็นยังไง

ผมมีให้คุณได้อ่านและทบทวนได้ที่นี่ครับ >> คนรวยคิดต่าง เมื่อคุณได้อ่านและทบทวนแล้วคุณลองคิดดูครับว่าคุณเป็นแบบไหนอยู่แล้วคุณยังจะเชื่อผมอยู่มั้ย มนุษย์คนไหนก็ตามนะครับที่กำลังมองหาทางสร้างยุคหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิมหรือธุรกิจที่มีความต้องการทางการตลาดที่สามารถสร้างรายได้จากการทำงานและธุรกิจให้คุณแบบ passive income ได้นั้นผมได้มีเคล็ดลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนมาบอกคุณแล้วแต่อยู่ที่ว่าคุณจะเชื่อผมหรือเปล่าเท่านั้นครับ

ตามอ่านและท่องจำได้ที่นี่ครับ >> เคล็ดลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อนการทำธุรกิจที่มีความเจริญรุ่งเรือน-ที่ไม่ลับอีกต่อไป ตัวผมรับประกันตามเงื่อนไขสัญญาว่าสิ่งที่ตัวผมบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ไปนั้นมันจะทำให้คุณมีความเป็นโปรมากขึ้นความคิดความอ่านคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิมที่ ต้องการตามที่ใจปรารถนาสิ่งที่ยังมาไม่ถึงที่ดีต่อๆไป และคุณจะได้พัฒนาและแก้ไขให้ดีขึ้นฝีมือในการทำธุรกิจขนาดใหญ่ของคุณอย่างมือสายงานที่ทำ

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เพราะผมอยากให้มัน Helpful กับคุณมากที่สุด สุดท้ายนี้ผมมีคำกล่าวสั้นๆว่า "อย่าลังเลที่จะทำให้่ชีวิตที่มีสีสันมันดีขึ้นครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น