วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

เคล็ดลับการทำธุรกิจ ที่ไม่ลับอีกต่อไป

เคล็ดลับการทำธุรกิจ
สวัสดีครับทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึง เคล็ดลับการทำธุรกิจ ที่ไม่ลับอีกต่อไป ผมเชื่อว่าบางท่านคงกำลังดำเนินธุรกิจอยู่หรือบางท่านกำลังมองหาธุรกิจอยู่เช่นกันครับ ผมจะบอกว่าการดำเนินธุรกิจหรือการทำธุรกิจให้อยู่รอดปลอดภัยนั้นเป็นเรื่องที่ยากอยู่พอสมควรครับคุณจะต้องมีความสามารถในการบริหารธุรกิจนั้นอย่างพอสมควรและผมนับถือกับคนทำธุรกิจมากครับเพราะเค้าจะมีความคิดที่แตกต่างจากคนทั่วไป ทำไมนะหรอครับเพราะคนทั่วไปมักอยากที่จะทำธุรกิจส่วนตัวแต่กลัวที่จะขาดทุน ผลคือเลยไม่กล้าที่จะทำอะไรทำงานเก็บเงินต่อไป ผมเลยสงสัยว่าในเมื่อคุณอยากรวยแล้วทำไมคุณถึงไม่ลงมือทำมันซะล่ะ ความกลัวมันเป็นสิ่งจะทำลายอนาคตของคุณทิ้งลงไปนะครับ ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ครับยกระดับความคิดของเราซะใหม่ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกล้าที่เปลี่ยนแปลงผมเชื่อว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาให้คุณ คุณจะได้พัฒนาความสามารถของตัวเองขึ้นไปอีกเพื่อการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เมื่อคุณกล้าแล้วคุณก็จะต้องมองหาธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ ผมจะบอกว่าคนส่วนใหญ่ จะชอบการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อยผลตอบแทนสูง ไม่ต้องทำงานได้เงินไว คุณกำลังมองหาแบบนี้อยู่ใช่มั้ยครับ ผมจะบอกให้ว่าล้มเลิกความคิดนี้ไปซะเถอะครับ ไม่มีหรอกครับธุรกิจไหนที่ไม่ต้องทำงานแล้วได้เงินไว มีแต่คุณต้องทำให้งานให้หนักแค่ชั่วคราวเท่านั้น และคุณจะสบายไปตลอดชีวิติ เคยได้ยินคำว่า passive income มั้ยครับ ทราบมั้ยครับ เจ้า passive income มันเป็นรายได้ที่ทุกคนถวิลหาเป็นที่สุดเพราะเราจะสบายมากนั่งกินนอนกินไปตลอดเวลาครับผนวกกับมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยครับ แหมมันดีจริงๆ แต่อย่างไงก็เถอะครับกว่าคุณจะได้แบบนั้นคุณต้องแลกกับการทำงานที่หนักพอสมควรเหนื่อยเหมือนกันนะครับแต่เป็นคุณจะทำไมเป็นผม ผมเลือกที่จะทำมันและผมได้ทำมันแล้วครับ ผมจะบอกถึงเคล็ดลับนั้นให้คุณเองครับ แต่ก่อนที่ผมจะให้ความลับนั้นกับคุณ ลองถามตัวคุณเองก่อนครับว่าพร้อมที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองมั้ย พร้อมที่ทำงานหนักชั่วคราวเพื่อความสบายในอนาคตเพื่อความฝันของคุณ พร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตมั้ยครับ ลงมือทำอย่างจริงจังแล้วผลลัพธ์จะออกมาตามที่คุณได้ทำไว้ครับแล้วคุณจะพบกับความอัศจรรย์
เอาหละครับคุณยังต้องการเคล็ดลับจากผมอยู่มั้ยครับ ?
(*ในการกรอกรายละเอียดครั้งนี้ไม่มีการผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)
เมื่อคุณกรอกข้อมูลเรียบร้อยให้เช็คอีเมลล์ยืนยันอีกทีด้วยครับ บางทีอาจจะไปตกอยู่ที่ Junk Mail นะครับโปรดตรวจสอบให้ดี
หลังจากนั้นคุณก็จะได้รับบทความที่เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและปรับแนวคิดของคุณให้กลายเป็นนักธุรกิจพร้อมที่สร้างรายได้ให้กับคุณ
jcbusinessonline.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น